2022-12-16 18:18:05
Share on

Oum Orn-anong 对增重程序的评论

ขอขอบคุณข้อความและรูปภาพรีวิว : จากคุณอุ๋ม อรอนงค์ แสงเมธารัตน์


สวัสดีค่าาาวันนี้อุ๋มมีโอกาสเข้ามาปรึกษาคุณหมอโจที่ Thonburi Medical Center เรื่องการเพิ่มน้ำหนักค่ะ มีแต่คนทักว่าผอมเกินไป กินข้าวบ้างมั้ย เอาเถอะอุ๋มขี้เกียจตอบคำถามนี้แล้วววว  เพราะอุ๋มกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนขึ้นสักที เวลาไปเที่ยวไปทานข้าว ก็ทานได้ไม่มาก รู้สึกไม่ค่อย enjoy สั่งอาหารมาเยอะ ๆ ก็ทานไม่หมดเสียดายมากค่ะ อุ๋มเลยหาซื้อวิตามินเพิ่มน้ำหนักมาทาน ทานแล้วรู้สึกสรวน งงๆ มึนๆ ช่วง 3 วันแรกที่ทานไป ก็ทานอาหารได้เยอะขึ้นนิดหน่อย แล้วอุ๋มก็อยากนอนอย่างเดียวเลย หลังจากนั้นก็เหมือนเดิม อุ๋มเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอโจดีกว่า


ดูจากรูป อุ๋มน้ำหนัก 38.60 Kg. ถ่ายรูปมาคือไหปลาร้าลึกมาก รู้ไม่มีน้ำมีนวลเลยอยากให้ตัวเองดูมีเนื้อมีหนักกว่านี้ คุณหมอก็แนะนำให้อุ๋มหนักสัก 45.00 Kg. หุ่นจะกำลังดี



มาปรึกษาคุณหมอโจครั้งแรกนะคะ คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ๆ ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักให้เห็นผลได้ดี คุณหมอก็ให้เก็บอุจจาระมาเพื่อตรวจพยาธิ ไข่พยาธิ และการรั่วไหลของโลหิต และคุณหมอก็ฉีดยาเพิ่มน้ำหนักให้ 1 เข็ม ยาฉีดคือตัวช่วยทำให้อยากทานอาหาร และทานได้อร่อยมากขึ้น ปลอดภัยแน่นอนค่ะ ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ มาครั้งแรกก็ประทับใจเลย


หลังจากทานยาได้ 1 สัปดาห์ ชอบมากค่ะ รู้สึกเลยว่าตัวอุ๋มทานอาหารได้เยอะขึ้น ทานข้าวได้อร่อยขึ้น หลับสบาย รู้สึกไม่ค่อยป่วยบ่อยๆ
เพราะปกติก่อนหน้านี้อุ๋มชอบเป็นภูมิแพ้กับไมเกรนบ่อย และความดันต่ำ แต่น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น สุขภาพก็ดีขึ้นด้วย


รูปด้านล่างคืออุ๋มกินยาได้ประมาณ 3 สัปดาห์กว่าแล้ว ตอนนี้น้ำหนัก 43.20 Kg. รู้สึกเลยว่าไหปลาร้าที่เคยลึกมาก ๆ
เริ่มมองไม่ค่อยเห็นแล้วใส่เสื้อผ้าก็ดูมีน้ำมีนวลขึ้น เห็นผลชัดเจนประทับใจสุด ๆ 



เข้าสัปดาห์ที่ 6 แล้ว วันนี้มา Follow up น้ำหนักกับคุณหมอ เพราะตอนนี้น้ำหนักอุ๋มถึงเป้าหมายแล้วค่าทุกคน ตอนนี้อุ๋มหนัก 45.00 Kg.
ถึงเป้าหมายเร็วเกินคาด เป็นที่หน้าพอใจของอุ๋มแล้ว วันนี้อุ๋มเลยรับยาหยุดเลย พอผอมพอใจแล้วก็มียาหยุดให้ด้วย เพื่อไม่ให้ผอมลงหรือน้ำหนักเพิ่มไปมากกว่านี้



ความรู้สึกหลังรักษา

อุ๋มรู้สึกประทับใจมาก ๆ ตั้งแต่เข้าคอร์สเพิ่มน้ำหนักกับคุณหมอโจที่ Thonburi Medical Center น้ำหนักเพิ่มมาตั้ง 7 Kg. จาก 38.60 Kg. ตอนนี้ขึ้นมาเป็น 45.00 Kg. ใช้เวลาแค่ 1 เดือนกว่า ๆ เอง ยิ่งถ้าทานอิ่ม ๆ ก็ 46.00 Kg. ตอนนี้หนุบหนับมากค่ะ ย้อนดูรูปเก่า ๆ ที่เคยถ่ายคือไหปลาร้าลึกมาก ตอนนี้รู้สึกว่ากำลังดีเลยออกกำลังกายประกอบด้วยเพื่อไม่ให้มีพุง และรู้สึกว่าสุขภาพขึ้นมากจริง ๆ ตอนหนัก 38.00 Kg. ความดันต่ำมากกก เป็นภูมิแพ้ก็บ่อย ชอบปวดไมเกรน มาตอนนี้ความดันก็ปกติ อาการปวดไมเกรนกับภูมิแพ้ก็น้อยลง ถูกใจมากค่ะ ใครที่สนใจอยากเพิ่มน้ำหนักอุ๋มแนะนำที่นี่เลยค่ะ Thonburi Medical Center ที่นี่ไม่ได้มีแค่เพิ่มน้ำหนักนะคะ ที่นี่ยังมีบริการลดน้ำหนัก รักษาผมร่วง ผมบาง ปลูกผม ดูแลผิวหน้าอีกด้วย มาที่เดียวจบเลยยยย รักมาก


**ผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างกันออกไปแต่ละบุคคล**

คำแนะนำจากคลินิก
  รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่
  เลือกรับประทานอาหารที่ดีกับสุขภาพ
  รับประทานน้ำตาลและไขมันควบคู่กับอาหารที่มีประโยชน์
  รับประทานของว่างบ่อย ๆ
  ออกกำลังกาย
  ลดการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย


สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อคลินิกได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ

  LINE: @tmc.center    
  Tel: 02-466-9955 | 02-465-9822
  Facebook: ศูนย์การแพทย์ธนบุรี Thonburi Medical Center

  Instagram: Thonburi Medical Center

Category: review
Tags: เพิ่มน้ำหนัก

TMC LINE
TMC FACEBOOK