2022-10-15 16:59:04
Share on

The review of Body treatment program by Khun Iya Areeya

ขอขอบคุณข้อความและรูปภาพรีวิว : จากคุณอัยยา อารียา ศิลปนาวา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 MUT88 Top30

ลาก่อนนะร่างย้วย!!

วันนี้อัยยามาทำ Body Treatment เพราะช่วงนี้อัยยาทำงานเยอะมาก ๆ เลยไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเลยค่ะ การทำ Body Treatment คือตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงอย่างเรา ๆ ที่เจอของน่าอร่อยก็อยากจะกินไปหมด มีไขมันสะสม และที่สำคัญไม่ต้องเหนื่อยออกกำลังกาย ไขมันที่จับตัวกันเป็นก้อน ๆ กำจัดไขมันสะสมมานานให้สลายออกไป กำจัดเซลลูไลท์ผิวเปลือกส้ม กล้ามเนื้อกระชับ ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น ระบบไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลืองก็ดีขึ้น คนที่เคยลองลดสัดส่วนหลายวิธีแต่ไม่ได้ผล มีเซลลูไลท์สะสม ต้องการลดไขมันเฉพาะส่วน อัยยาแนะนำ Program นี้เลยค่ะ ที่ Thonburi Medical Center นะคะ


Body Treatment Program at Thonburi Medical Center

โปรแกรมที่ช่วยในการสลายไขมัน พร้อมยกกระชับสัดส่วนบริเวณที่หย่อนคล้อย ขจัดเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม) ทำงานโดยการนวดพร้อมปล่อยพลังงานในช่วงคลื่นความถี่วิทยุ ในรูปแบบของกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ที่สามารถผ่านทะลุผิวชั้นบน เพื่อเพิ่มอุณหภูมิของผิวหนังในชั้นที่ลึกลงไป ซึ่งจะส่งผลให้การไหลเวียนของโลหิต น้ำเหลือง ของเหลวในร่างกาย ถูกกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในรูปของพลังงานจากภายใน ทำให้อุณหภูมิในร่างกายมีการเปลี่ยนแปลง โดยมีอุณหภูมิสูงขึ้นประมาณ 3-5 องคาเซลเซียส เป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูง เพราะอุณหกูมิในร่างกายจะถูกกระตุ้นให้สูงขึ้นแต่ไม่เกิน 42 องศา โดยไม่เจ็บ ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น ทำให้มีความปลอดภัยสูง


เป็นนวัตกรรมการผสมผสานของ 3 เทคโนโลยี ได้แก่


  • Anti - Cellulite ทำให้ไขมันแตกตัว แก้ปัญหาผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียน

  • Monopolar Radiofrequency (RF) มีประสิทธิภาพสูงกว่า RF ทั่วไป พลังความร้อนลงลึกได้ถึง 2.5 ซม. โดยจะช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยสลายไขมันส่วนเกินตามลำตัวได้ดี

  • Ultrasound ช่วยกระจายพลังงาน RF ลงสู่ผิวได้ดี และทำให้ชั้นไขมันเกิดการสั่นสะเทือน เพิ่มประสิทธิภาพในการสลายไขมันได้ดียิ่งขึ้น


มาดูวิธีขั้นตอนการทำไปพร้อมกับอัยยากันค่ะ ^^

1 ครั้งสามารถเลือกทำได้ 3 จุด อัยยาเลือกทำที่ขา หน้าท้อง และแขนค่ะ ใช้เวลาทำประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที


มาเริ่มกันเลยค่ะ เริ่มจากทา oil บริเวณที่จะทำก่อนเลยค่ะ อัยยาเริ่มทำที่บริเวณขาก่อน

พอทาเจลเสร็จแล้ว พี่พนักงานก็จะเริ่มใช้หัว Anti - Cellulite 
รู้สึกได้เลยว่าไขมันมันสั่น ๆ สบายมาก ๆ เหมือนได้นวดเลยค่ะ

    

พอนวดด้วยเครื่อง Anti - Cellulite เสร็จก็จะต่อด้วยเครื่อง Ultrasound + Monopolar Radiofrequency 

แต่ก่อนที่พี่พนักงานจะใช้เครื่องนี้ พี่พนักงานจะเอาแผ่นเพลทของเครื่อง Ultrasound Monopolar Radiofrequency มาแปะให้ที่หลังก่อน (ที่ต้องแปะแผ่นเพลทที่หลังก่อนเพราะว่าแผ่นเพลทเป็นสื่อนำความร้อน ทำให้เครื่อง Ultrasound Monopolar Radiofrequency ทำงานได้ดีขึ้น และระบายความร้อนได้ดีขึ้นด้วยค่ะ)

  

เครื่อง Ultrasound Monopolar + Radiofrequency จะให้ความรู้สึกอุ่น ๆ ไม่ถึงกับร้อนนะคะ สบาย ๆ เหมือนกำลังได้นวดอยู่เลย จะมีมาตรคอยวัดอุณหภูมิบนผิวเราไม่ให้เกิน 42 องศาด้วย มีความปลอดภัยสูงค่ะ พอทำที่บริเวณขาเสร็จ ก็ทำที่จุดอื่น ๆ ต่อเลยค่ะ แค่นี้ก็ได้เผาผลาญไขมันออกโดยไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยเลยค่ะ


ความรู้สึกหลังทำเสร็จ
ตั้งแต่อัยยาเข้ามาใช้บริการลดน้ำหนักที่ Thonburi Medical Center ตอนนี้ก็เป็นระยะเวลาประมาณ 3 เดือนแล้ว น้ำหนักอัยยาลดลงไป 5 โล จาก 57 kg. ตอนนี้ 52 kg. ค่ะ เริ่ดระเบิดไปเลยจ้าา และ Body Treatment ก็เป็นหนึ่งในโปรแกรมลดน้ำหนักที่อัยยาทำ หลังทำ Body Treatment ก็จะรู้สึกสบาย ๆ ตอนทำตัวเครื่อง Anti - Cellulite มันสั่น ๆ เหมือนได้นวดผ่อนคลายเลย ไม่ต้องออกกำลังกายให้เหนื่อยก็หุ่น Firm ได้ แล้วก็จะอุ่น ๆ ตอนทำเครื่อง Ultrasound เหมือนไขมันกำลังสลายไปเลย ถูกใจอัยยามากค่ะ ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงเจ้าเนื้ออย่างเรา ๆ แน่นอน ใครสนใจหรือต้องการลดไขมันเฉพาะส่วนแบบอัยยา มาที่ Thonburi Medical Center ได้เลยค่ะ พนักงานบริการดีมาก ๆ อธิบายได้ละเอียดเข้าใจง่ายสุด ๆ ไปเลยยย :)


** ผลลัพธ์ที่ได้แตกต่างกันออกไปแต่ละบุคคล **

ผลข้างเคียงหลังใช้บริการ


  • อาจรู้สึกเมื่อย ๆ บริเวณที่ทำเหมือนได้ออกกำลังกายมาอย่างหนัก
  • อาจเกิดรอยแดง รอยบวม ส่วนมากจะหายภายใน 2-3 วัน
  • อาจเกิดรอยช้ำ สามารถพบได้ แต่ไม่บ่อย ถ้ามีรอยช้ำเกิดขึ้นจะค่อย ๆ หายเองภายใน 2 สัปดาห์

สนใจโปรแกรมกระชับสัดส่วน หรือลดน้ำหนัก อัยยาแนะนำศูนย์การแพทย์ธนบุรีค่ะ สามารถสอบถามทางคลินิกได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย

Category: review
Tags: ลดความอ้วน หุ่นกระชับ

TMC LINE
TMC FACEBOOK