2023-02-23 16:01:06
Share on

The review of Hair Loss Treatment by Khun Aum Amarin.

ขอขอบคุณข้อความและรูปภาพรีวิว: จากคุณอ่ำ อัมรินทร์ นิติพน (นักแสดง)


ดูแลบุคลิกภาพจาก “แก่สมวัย” ให้ “อ่อนกว่าวัย” 

สวัสดีครับผมอ่ำ อัมรินทร์ นิติพน วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์การรักษาผมร่วง ผมบาง ที่ศูนย์การแพทย์ธนบุรี ครับ ครั้งแรกเลยผมรู้จักคลินิกศูนย์การแพทย์ธนบุรีจากเพื่อนของผมคือ พี่มอร์ริส เค ครับ พี่มอร์ริส เคได้เข้ามารับการรักษาก่อนในเรื่องของเส้นผม พอเราเห็นพัฒนาการการรักษาเส้นผมของเขาในการรักษา แล้วเราก็รู้สึกเชื่อมั่น ผมเลยตัดสินใจเข้ามารักษาที่นี่ครับ

     

เมื่อก่อนนี้ผมเคยมีผมที่ดกดำเงางามมาก ๆ เลยนะครับตอนวัยรุ่น เมื่อเวลามันผ่านไปก็ต้องยอมรับในสังขารว่ามันไม่เที่ยงแน่ ๆ จะทำยังไงให้มันชะลอลงได้ จากการที่เวลาผ่านไป เราย้อมสีผม รวมถึงกรรมพันธุ์ มันก็เกิดปัญหาเรื่องของผมร่วง ผมบางขึ้น ปัญหานี้มีผลกับหน้าที่การงานด้วย เช่น ตอนถ่ายละครเรื่องที่ผ่าน ๆ มาก็จะเห็นผมตัวเองเริ่มบาง บริเวณด้านหน้าก็เริ่มเถิกขึ้น ทำให้ความมั่นใจลดลงครับ

หลังจากนั้นเลยตั้งใจรักษาอย่างจริงจัง ตอนแรกก็พยายามทำการรักษาด้วยตัวเองก่อนครับ เช่น ยาสระผมต้องอัญชัน คิดว่ามันจะหยุดร่วงแต่มันก็ไม่หยุด เลยตัดสินใจว่าโอเค รักษาด้วยตัวเองไม่ได้ผลแล้ว ก็เลยเลือกมารักษากับคุณหมอโจที่ศูนย์การแพทย์ธนบุรีครับ 


พอมาตรวจกับคุณหมอโจ คุณหมอโจรักษาด้วยยาทาน สเปรย์ปลูกผม และชุดแชมพูที่ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ค่อนข้างครบสูตรเลยครับ ในแต่ละคนมีปัญหาหนังศีรษะที่แตกต่างกัน ผมขอแนะนำให้มาพบแพทย์ดีกว่าที่จะไปซื้อผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาดที่เขาโฆษณาผมก็เคยลองใช้ แต่ก็ไม่ได้ผล



ความรู้สึกหลังการรักษา
ตอนนี้ผมก็รักษามาได้ประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว ช่วง 4-6 เดือนแรกเห็นได้ชัดเลยว่า “ผมใหม่ ไรผมข้างหน้าขึ้นเยอะมาก ผมรู้สึกพอใจและดีใจมาก ที่ได้กลับมามีเส้นผมเหมือนตอนหนุ่ม ๆ อยู่ และเห็นการเปลี่ยนแปลงของใบหน้า ร่างกายของตัวเองได้อย่างชัดเจน ถ้าเราผมบางจะรู้สึก “แก่สมวัย” แต่ถ้าเรามีผมที่ดกดำเราจะรู้สึก “อ่อนกว่าวัย” อีกเยอะเลยครับ “เรื่องของเส้นผม” สามารถช่วยทำให้เรามีภาพลักษณ์ดูดี ดูสวยหล่อ ทำให้มีความสุขอีกทางหนึ่งก็ว่าได้ หลายครั้งที่เราเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนสีผมก็จะตื่นตาตื่นใจไปชั่วขณะหนึ่ง ใครมีปัญหาเรื่องเส้นผมขอแนะนำเลยครับว่าให้มาพบแพทย์เฉพาะทางเลยดีกว่าครับ อย่าไปเสียเวลากับการรักษาด้วยตัวเอง ผมเองเข้ามารักษาแล้วก็ไม่ได้รักษาที่ไหนเลย แล้วก็ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ของที่อื่นเลย นอกจากยาและผลิตภัณฑ์ของทางศูนย์การแพทย์ธนบุรี แนะนำให้ลองเข้ามาผมเชื่อว่าจะได้รับคำแนะนำที่ดีและการรักษาที่ดีแน่นอนครับ

** ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล**

สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโปรแกรมรักษาผมร่วง ผมบาง ของศูนย์การแพทย์ธนบุรีได้ที่นี่เลยครับ


ต้องการคำแนะนำหลังการปลูกผม หรือสนใจการปลูกผม สามารถทักเข้ามาสอบถามได้ที่

  LINE: @tmc.center    
  Tel: 02-466-9955 | 02-465-9822
  Facebook: ศูนย์การแพทย์ธนบุรี Thonburi Medical Center

  Instagram: Thonburi Medical Center

Category: review
Tags: ปลูกผม หัวล้าน ปลูกผมถาวร ผมร่วง ผมบาง รักษารังแค คลินิกปลูกผม ศีรษะล้าน

TMC LINE
TMC FACEBOOK