2023-04-21 16:51:21
Share on

The review of Hair Loss Treatment by Khun Care Chattarika

ขอขอบคุณข้อความและรูปภาพรีวิว: จากคุณแคร์ ฉัตรฑริกา สิทธิพรม (นักแสดง)

ผมหนา ผมเยอะ ผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย .. คือเป้าหมายของแคร์

สวัสดีค่ะ แคร์ ฉัตรฑริกา นะคะ วันนี้แคร์จะมาแชร์ประสบการณ์หลังจากที่ได้เข้ามารักษาผมกับคุณหมอโจ ที่ศูนย์การแพทย์ธนบุรีค่ะ ขอเล่าก่อนว่าแคร์เนี่ยประสบปัญหาผมร่วงแล้วก็ผมไม่ค่อยหนามาพักนึงแล้วค่ะ ก็เลยตัดสินใจมาปรึกษาคุณหมอที่ศูนย์การแพทย์ธนบุรี เพราะที่นี่เขาค่อนข้างมีชื่อเสียงในการรักษาปัญหาเรื่องผมเอามาก ๆ คนในวงการเดียวกันหลาย ๆ ท่านก็พากันพูดถึงที่นี่อยู่บ่อยเลยค่ะ สามารถคอนเฟิร์มได้เลยว่ารักษาที่นี่แล้วจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมาก ๆ แคร์ขอออกปากบอกต่อเลย!!

ในเมื่อแคร์ทำงานในวงการบันเทิง รับทั้งงานแสดง ทั้งออกรายการต่าง ๆ แถมยังมีคอนเทนท์ตามหลาย ๆ แพลตฟอร์มในโซเชียลอีก ซึ่งก็แปลว่าแคร์ต้องออกกล้องอยู่ตลอด เพราะงั้นการดูแลตัวเองให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าเนี่ย ก็เลยเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก ๆ สำหรับแคร์เลยค่ะ ส่วนปัญหาที่แคร์กำลังกังวลมากที่สุดก็คงจะไม่พ้นเรื่องผมร่วง ผมบาง หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าส่วนใหญ่แล้ว อาชีพนักแสดงอย่างเรา ๆ คงกังวลแต่เรื่องรูปร่างและการดูแลผิวพรรณ จริง ๆ แล้วเรื่องผมบางและผมร่วงก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ความมั่นใจเราลดลงไปเยอะเหมือนกัน นับว่าเป็นปัญหาที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาดเลยนะคะ ถ้าเห็นว่าตอนนี้ปัญหายังไม่บานปลายเท่าไหร่ ก็เลยปล่อยไว้ก่อนไม่คิดจะรักษา แคร์เตือนเลยนะคะว่าปัญหานี้ ยิ่งปล่อยไว้นานจะยิ่งบานปลายเป็นปัญหาใหญ่อย่างแน่นอนค่ะ ถ้ารู้ตัวว่าตอนนี้กำลังประสบปัญหาเรื่องผมแล้ว รีบมารักษากันดีกว่าค่ะ โดยส่วนตัวแล้ว แคร์ขอแนะนำที่ศูนย์การแพทย์ธนบุรีเลยค่ะ

...เล่าถึงประสบการณ์การรักษาผมของแคร์...
สำหรับการเข้ารับการรักษาเรื่องผมของแคร์ ก็เริ่มจากการแวะเข้ามาที่ศูนย์การแพทย์ธนบุรีก่อนเลยค่ะ มีการทำประวัติคนไข้ก็เข้าพบคุณหมอ ในครั้งแรกก็จะเป็นการปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราก่อนค่ะ ว่ามีอาการยังไงบ้าง? ผมร่วงเยอะเท่าไหน? คุณหมอเขาจะเช็คอาการเราด้วยตัวเองเลยค่ะ พอเช็คได้แปปๆก็อ่าา รู้เรื่องเลยทันที 555 สรุปแล้วเข้ารับการรักษาเรื่องผมวันแรกแคร์ก็โดนจ่ายยามาแบบจัดเต็มเลยค่ะ เป็นพวกยาทานกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลสุขภาพผมสำหรับการรักษาใน 1 เดือนแรกก่อน ทานยาครบเดือนเมื่อไหร่ ทางคลินิกจะนัดแคร์เข้ามา Follow up อีกทีค่ะ ซึ่งตอนที่แคร์ทานยาแล้วก็ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ประมาณ 2 อาทิตย์เนี่ย ก็รู้สึกแล้วว่าสุขภาพผมแคร์ดีขึ้นจริง ๆ แถมในครั้งแรกที่เข้ารับการรักษา คุณหมอก็ยังมีเซรั่มบำรุงและปลูกขนคิ้วให้แคร์มาด้วยแหละ เป็นการรักษาผมครั้งแรกที่แคร์รู้สึกดีและสบายใจมาก ๆ เลยค่ะ เพราะมั่นใจว่าเราจะมีผมที่เยอะขึ้นและหนาแข็งแรงขึ้นแน่ ๆ

   

ผลลัพธ์หลังเข้ารับการรักษา 2 เดือน
ในที่สุดก็ถึงวันที่แคร์ได้กลับมา Follow up เรื่องผม! ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่า ๆ แคร์อยากบอกว่าผลลัพธ์ไปในทิศทางที่ดีมากค่ะ เห็นชัดเลยว่าไรผมขึ้นเยอะและพวกขนตามร่างกายส่วนต่าง ๆ เช่น แขน ขา คิ้ว หน้า หนวดก็ขึ้นกับเค้าด้วยนะคะ! ก็ขึ้นเยอะแบบเห็นได้ชัดเจนมาก ๆ จนช่างทำผมกับช่างแต่งหน้าพากันทักเลยค่ะ 555 แล้วผมแคร์ก็ร่วงน้อยลงแล้วด้วย อันนี้สังเกตได้ชัดเลยค่ะทั้งเวลาหวีผมหรือสระผม ผมแคร์ร่วงน้อยลงจริง! ตอนนี้ก็เข้าเดือนที่ 3 – 4 ของการเข้ารับการรักษาแล้ว ยาที่เคยถูกจ่ายแบบจัดเต็มในช่วงแรก ๆ ตอนนี้ก็เริ่มลดขนาดยาบางตัวลงบ้างแล้วค่ะ ตอนนี้ก็แคร์เองก็ยังเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องเลย แม้สุขภาพผมเราจะดีขึ้นแล้วก็จริง แต่เพื่อให้สุขภาพผมเราดีขึ้นไปอีก ก็ต้องหมั่นดูแลและรักษาให้ดีเข้าไว้นะคะ



โดยรวมแล้วแคร์ค่อนข้างรู้สึกแฮปปี้กับผลลัพธ์มาก ๆ เลยค่ะ เดี๋ยวนี้เวลาต้องถ่ายละคร แคร์เองก็รู้สึกมั่นใจเวลาออกกล้องมากขึ้น เพราะผมเราหนาขึ้นแล้ว ก็เลยมั่นใจสุด ๆ ว่าภาพเราที่เห็นจากกล้องต้องออกมาดีแน่ ๆ กับวิธีการรักษา โดยส่วนตัวแล้วแคร์ก็ไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไรหลังจากที่ทานยานะคะ ใช้ผลิตภัณฑ์จากทางคลินิกก็ไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ พวกเซรั่มบำรุงและปลูกขนก็ใช้ได้ผลดีมาก ๆ สำหรับใครทื่สนใจอยากรักษาปัญหาเรื่องผมแบบแคร์ ก็สามารถติดต่อเข้ามาที่ศูนย์การแพทย์ธนบุรีได้เลยนะคะ คุณพี่หมอกับพนักงานน่ารักมาก ๆ เลย : )

ฝากติดตามข่าวสารและผลงานใหม่ๆของแคร์ด้วยนะคะ ติดตามกันได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย ^^

สำหรับใครที่สนใจ แคร์เข้ารับการรักษาด้วยโปรแกรมรักษาผม และชุดเซ็ตผลิตภัณฑ์รักษาปัญหาเรื่องผม รายละเอียดตามนี้เลยค่ะ



สำหรับใครที่สนใจสามารถนัดหมายและสอบถามทางคลินิกได้เลยนะคะ พี่ ๆ พนักงานและคุณหมอน่ารักมาก ๆ ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

  LINE: @tmc.center    
  Tel: 02-466-9955 | 02-465-9822
  Facebook: ศูนย์การแพทย์ธนบุรี Thonburi Medical Center

  Instagram: Thonburi Medical Center

Category: review
Tags: คลินิกปลูกผม ปลูกผม หัวล้าน ปลูกผมถาวร ผมร่วง ผมบาง รักษารังแค ศีรษะล้าน ปลูกผม ผู้หญิง

TMC LINE
TMC FACEBOOK