2024-03-22 16:45:13
Share on

Oysters Extract: Natural Aphrodisiac and Nutritional Powerhouse


ถ้าพูดถึงอาหารที่ช่วยที่จะช่วยคุณผู้ชายบำรุงในเรื่องเพศนั้น หลาย ๆ คนก็คงจะนึกถึงหอยนางรมเป็นอันดับแรก ๆ เลยล่ะ แต่หอยนางรมจะช่วยเรื่องเพศได้ยังไงนั้นมาดูกัน

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ “หอยนางรม” กันก่อนเลย

หอยนางรมหรือเรียกอีกชื่อว่า Oyster อย่างที่บอกไปข้างต้น หลาย ๆ คนก็จะรู้จักหอยนางรมว่าเป็นอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อด้านการกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศตามธรรมชาติของคุณผู้ชาย และเจ้าหอยนางรมไม่ได้มีดีเพียงเท่านั้น หอยนางรมยังมีคุณค่าโภชนาการสูงอีกด้วย เช่น สังกะสี (Zinc) ทองแดง วิตามินบี 12 วิตามินดี โปรตีน และโอเมก้า 3 เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นอาหารทะเลที่มีไขมันและแคลอรี่ต่ำเมื่อเทียบกับอาหารทะเลชนิดอื่น ๆ อีกด้วย


สารสกัดจากหอยนางรมประโยชน์ที่สำคัญกับคุณผู้ชาย

เอาหล่ะเมื่อรู้จักกับหอยนางรมไปแล้ว ตอนนี้เรามาพูดถึงสารสกัดจากหอยนางรมที่จะส่งผลประโยชน์ที่สำคัญกับคุณผู้ชายกันเลย

  • หอยนางรมอุดมไปด้วยแร่ธาตุสังกะสี (Zinc) ที่จะช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย หรือฮอร์โมน Testosterone ซึ่งเจ้าฮอร์โมนนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและปริมาณสเปิร์มในอสุจิให้สำหรับคุณผู้ชาย นอกจากนี้แร่ธาตุสังกะสียังมีฤทธิ์ในการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้ดีขึ้น จึงช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ดีขึ้นเช่นกัน
  • หอยนางรมมีส่วนประกอบไปด้วยกรดอะมิโนทอรีนที่สูง (Taurine) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการหลั่งฮอร์โมนเพศและเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย และกรดอะมิโนทอรีนในหอยนางรมยังมีส่วนในกระบวนการสร้างฮอร์โมนเพศชายให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้นและป้องกันต่อมลูกหมากอักเสบ
  • โอเมก้า 3 (Omega 3) ในหอยนางรม ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง ทำให้มีสมาธิมากขึ้นและยังส่งผลให้เกิดความเครียดน้อยลง แล้วยังช่วยในด้านการตอบสนองทางเพศได้ดีขึ้นอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยสำหรับน้องชายตัวน้อยของคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ภาวะนกเขาไม่ขัน น้องชายไม่สู้ สารสกัดจากหอยนางรมถือเป็นตัวเลือกที่คุณประโยชน์มากมาย นอกเหนือจากเรื่องเพศ ยังให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย


ปรึกษาแพทย์ฟรี!! สามารถนัดปรึกษาแพทย์และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Thonburi Medical Center

  LINE: @tmc.center    
  Tel: 02-466-9955 | 02-465-9822
  Facebook: ศูนย์การแพทย์ธนบุรี Thonburi Medical Center

  Instagram: Thonburi Medical Center

Category: article
Tags: สุขภาพทางเพศ หอยนางรม นกเขาไม่ขัน กระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ

TMC LINE
TMC FACEBOOK